TTO - chắc hẳn sẽ rất nhiều khán giả bất ngờ khi web drama "Người vào giang hồ" phần 6 của ca sĩ Lâm Chấn Khang lọt đứng đầu 10 clip nổi nhảy thế giới.

Bạn đang xem: Lâm chấn khang



Lâm Chấn Khang chưa phải là cái tên hot trên bạn dạng đồ nhạc Việt, nhưng với đối tượng người tiêu dùng khán trả tỉnh lẻ thì nam giới ca sĩ đó lại sở hữu một mức độ hút xứng đáng kể.

Không cần đến khi bạn trong giang hồ nước 6 lọt top 10 video clip nổi bật thế giới, nam ca sĩ mới bắt đầu được khán giả nhớ mặt đặt tên trong trận đánh về lượt xem trên Youtube.

Tuy nhiên công bình mà nói, nếu phần đông các thành phầm âm nhạc của không ít nghệ sĩ trẻ tại V-pop đều được truyền thông chuyên nghiệp để mê say sự chú ý của người theo dõi thì những clip ca nhạc của Lâm Chấn Khang đông đảo được xếp vào sản phẩm những thành phầm "không kèn không trống".

Vậy những sản phẩm "không kèn không trống" này do sao lại hot? Đó hẳn là câu hỏi nhiều bạn đang thắc mắc sau khoản thời gian xem danh sách 10 đoạn phim nổi bật nhất thế giới vừa được Youtube Rewind chào làng ngày 6-12.


Một mình một cõi

Lý Hải đó là một trong những ca sĩ tất cả bước đi đi đầu trong thể loại phim ca nhạc với series Trọn đời mặt em nổi tiếng gồm 10 phần được phạt hành liên tục từ năm 2001-2010.

Sau đó, xu thế làm phim ca nhạc bước đầu chững lại để nhường khu vực cho loại hình MV gồm thời lượng trung bình bên dưới 5 phút. Các MV này ban đầu ồ ạt ra đời. Bằng phương pháp đó, các ca sĩ hoàn toàn có thể tiết kiệm công sức của con người trong việc ra mắt sản phẩm tuy nhiên vẫn tạo ra hit nhằm tiếp cận khán giả.

Đến năm 2014, Lâm Chấn Khang tiến công liều trở lại với tín đồ trong giang hồ nước - Thời niên thiếu của trần Hạo Nam.



Lâm Chấn Khang tuy lắp mác ca sĩ hội chợ tuy vậy những sản phẩm âm nhạc của anh có lượt xem rất lớn - Ảnh: FBNV


Nếu ở chiến trận làm MV ngắn, hàng loạt ca sĩ trẻ em thi nhau reviews sản phẩm để chế tạo tên tuổi, tạo ra hit thì ở chiến trận phim ca nhạc, Lâm Chấn Khang bên cạnh đó một bản thân một cõi với đa số sản phẩm chất lượng nối đuôi nhau ra đời: mẫu xác ko hồn, giả vờ đau, Sóng gió truyền kiếp…

Khán mang Việt nhiều phần vẫn tất cả gu ham mê xem các thành phầm có nội dung hài hước hay hành vi dễ xem, dễ dàng hiểu. Phim ca nhạc của Lâm Chấn Khang cơ phiên bản đáp ứng được không thiếu những yêu ước đó đề xuất gây được sức hút tới người theo dõi đại chúng là vấn đề dễ hiểu.

Khán giả bình dân, quan trọng ở miền Tây xem siêu nhiều

Người vào giang hồ nước phần 6 của Lâm Chấn Khang thành lập và hoạt động trước một ngày đối với MV Chạy ngay đi của sơn tùng M-TP, đây là thời điểm nhiều nghệ sĩ Vpop "né" trình làng sản phẩm mới, do dường như người nào cũng hiểu được sức tác động của nam giới ca sĩ gốc thái bình tại thị trường nhạc số vào nước.

Tuy nhiên nằm kế bên dự tính, thành phầm này của Lâm Chấn Khang nhiều lần đánh bại Chạy ngay đi để lưu lại vị trí số 1 tại đứng top trending Youtube. Anh cũng đó là ca sĩ thiết bị hai ở vn nhận được nút xoàn của YouTube sau sơn tùng mtp M-TP.



Tính đến thời điểm hiện tại, bạn trong giang hồ phần 6 có được hơn 61 triệu lượt xem, một con số lý tưởng mang lại thể một số loại phim ca nhạc.

Xem thêm: Vợ Chồng Khởi My X Kelvin Khánh, Phim Học Đường


Nhiều bạn nhận xét người trong giang hồ nước là bình dân, nhảm, thậm chí rẻ chi phí - đa số nhận xét ấy hoàn toàn có cơ sở, bởi vì ngay từ bỏ đầu chắc rằng êkip của Lâm Chấn Khang cũng không hoài bão làm một phim "nghệ thuật cao cấp".

Giọng ca Tam giác tình luôn khẳng định được đối tượng người tiêu dùng “nuôi” mình là khán giả bình dân, vì vậy những gì anh làm bây giờ cũng ship hàng những thế hệ này: những người lao đụng bình dân, độ tuổi từ thiếu thốn nhi mang lại trung niên và đặc biệt là sinh sống ở quanh vùng miền Tây.

Có thể nói thành công của chuỗi dự án này chính là nhờ phần tử khán trả nói trên. Đó là lí vị vì sao Lâm Chấn Khang cùng ê-kíp đã đưa ra quyết định phát hành hoàn toàn miễn phí phim trên Youtube, thay do chọn chiếu rạp để thu lợi nhuận.

Hẳn là Lâm Chấn Khang hy vọng tri ân cùng tạo đk cho đối tượng người dùng khán giả xưa nay nay luôn ủng hộ mình có thời cơ xem phim một cách tiện lợi nhất.

Lâm Chấn Khang đã đầu tư chi tiêu 1,5 tỉ đồng cho người trong giang hồ nước phần 6 cùng với thời lượng gần… 2 tiếng. Đây là số tiền kỉ lục mà lại Lâm Chấn Khang từng đổ vào để làm phim ca nhạc. Trước đó fan trong giang hồ nước phần 3 với 5 thứu tự được đầu tư 500 với 700 triệu đồng.


*

Dàn diễn viên quen mặt được đông đảo khán đưa yêu thích: Xuân Nghị, Quốc Khánh, Hùng Thuận, bé nhỏ Tin Tin, nhỏ bé Kim Thư...


Người vào giang hồ phần 6 gồm dàn diễn viên hài cách ra từ lịch trình Cười xuyên Việt.

Nhiều lời nói gây bão trên mạng xã hội cũng được update và đưa vào phim để mang lòng đối tượng người dùng khán đưa trẻ, chứng minh khả năng "bắt trend" của êkip tương đối lợi hại.

Lâm Chấn Khang lập cập trở thành "gương sáng". Ngay sau đó, hàng loạt phim ca nhạc tiếp nối nhau thành lập như giải cứu tiểu thư (Hồ Việt Trung), Hot boy hột vịt lộn (Phạm Trưởng), Tattoo girl (HKT), phía sau tờ đô la (Cao Tùng Anh)…


*

Việc phân định nhảm hay là không nhảm, bình dân hay không bình dân - từ bây giờ có vẻ trở buộc phải dư thừa bởi mỗi ca sĩ đều phải sở hữu một bộ phận khán giả riêng của mình, bao gồm cung ắt sẽ sở hữu được cầu.

Chừng làm sao khán giả dân gian vẫn còn mong mỏi xem phim ca nhạc thì chừng ấy cái tên Lâm Chấn Khang giả dụ có lộ diện thêm đợt nữa ở phần đa bảng xếp hạng đoạn clip nổi nhảy thì có lẽ cũng... Không có gì bất ngờ.


*
"Người vào giang hồ" vào vị trí cao nhất 10 clip nổi bật nhất trái đất

TTO - YouTube vừa ra mắt Top 10 video clip nổi bật nhất vậy giới. Bất ngờ web-drama "Người trong giang hồ" phần 6 của ca sĩ Lâm Chấn Khang vẫn trở thành đoạn phim Việt Nam đầu tiên lọt vào top với 61 triệu lượt xem.