Tại sao bạn nên đọc cuốn sách này?
Sự thật sẽ được sáng tỏ! Những chuyện hoang đường, dối trá và khoa học thật sự của việc kiếm tiền từ internet ở bất cứ nơi đâu.
Đầu tiên tôi muốn nói với bạn rằng, lý do tôi viết cuốn sách này là vì tôi rất bực mình.
Bực mình với những chuyện vớ vẩn ngoài kia. Dưới góc nhìn của một người trong cuộc, tôi có thể nói thẳng rằng phần lớn những gì bạn đọc được từ thế giới Internet Marketing là một dạng của những câu chuyện viễn tưởng.
Và điều thật sự khiến tôi chán nản nhất là: những điều trên hoàn toàn không cần thiết.
Marketing trực tuyến có tiềm năng to lớn để trở thành một công cụ tuyệt vời phục vụ kinh doanh, và tạo ra một tài sản khổng lồ từ internet.
Thật không may, nhiều cá nhân thiếu đạo đức đã khiến những người làm marketing trực tuyến mang tiếng là những kẻ bịp bợm, chứ không phải là những chuyên gia đáng tôn trọng.
Nói xong điều này tôi cảm thấy dễ chịu hơn rồi, tôi xin được phép tiếp tục nhé.
Cuốn sách này dành cho:
1. Những người chủ doanh nghiệp đang tìm cách tận dụng internet để phát huy tối đa tiềm lực kinh doanh, bao gồm việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tăng doanh số và tạo thêm thu nhập trực tuyến.
2. Những người đang tìm cách thoát khỏi lối sống 9-5 (làm việc từ 9h sáng đến 5h chiều) hoặc những ai muốn kiếm tiền tại nhà và bất kỳ nơi đâu với một máy tính kết nối internet.
3. Bất kỳ ai muốn tăng thêm thu nhập ngoài nguồn thu nhập chính.
Cuốn sách này không chỉ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền trên internet, mà còn giúp bạn gây dựng một công việc kinh doanh thật sự, bền vững, lâu dài.
Có rất nhiều cách khác nhau để kiếm tiền trực tuyến. Nhưng xin hãy chú ý rằng phần lớn là những kỹ thuật gây phiền nhiễu cho người khác (spam) nhằm kiếm tiền trong ngắn hạn.
Họ đang nhắm đến chiến lược lừa bịp mới nhất nhờ tận dụng những sơ hở. Ví dụ như cách qua mặt Google, hoặc cách dụ khách truy cập website nhấp chuột vào các liên kết được tài trợ (sponsored links).
Giả sử bạn có một website/blog/diễn đàn với lượng lớn khách truy cập hàng ngày. Bạn đăng ký với Google để Google đặt các banner quảng cáo trên website của bạn.
Những quảng cáo này đến từ khách hàng của Google. Họ sẽ trả tiền cho Google khi có người tìm kiếm và bấm vào quảng cáo đó.
Khi độc giả ghé thăm website/blog/diễn đàn của bạn và bấm vào các banner quảng cáo thì Google sẽ trả tiền cho bạn.
Công việc xác định xem có bao nhiêu người nhấp chuột vào liên kết được tài trợ đều được làm bằng phần mềm nên có nhiều kẽ hở và mọi người thường lợi dụng sơ hở này để kiếm tiền bất chính.
Vấn đề của những mô hình “làm giàu nhanh chóng” này là trái với đạo đức, không ổn định, hoặc cả hai. Với cách đó, rất có thể toàn bộ tài sản của bạn sẽ bốc hơi chỉ trong một đêm.
Có lẽ bởi vì bạn chưa biết những điều khoản sử dụng dịch vụ mới nhất của Google, hoặc ai đó đã khắc phục những sơ hở trên này chắc chắn xảy ra khi có rất nhiều người cũng đang lợi dụng những sơ hở đó như bạn).

Lời cảm ơn………………………………………………………………………………………………………………………..7
Đồng Tác Giả………………………………………………………………………………………………………………….10
Cảm nhận ……………………………………………………………………………………………………………………….13
Chương 1. Tại Sao Bạn Nên Đọc Cuốn Sách Này? ……………………………………………17
Chương 2. Thất Bại Là Bước Đầu Dẫn Đến Thành Công……………………………….35
Chương 3. Tầm Nhìn Xa Giúp Bạn Kiếm Tiền Nhiều Hơn ………………………….. 42
Chương 4. Yếu Tố Cốt Lõi Của Kinh Doanh Trực Tuyến ……………………………….56
Chương 5. Đam Mê Hay Lợi Nhuận?……………………………………………………………………66
Chương 6. Thành Công Tài Chính Phụ Thuộc Vào Đội Nhóm……………………. 76
Chương 7. Tiếp Thị Đến Trước Khi Sản Phẩm Được Tạo Ra
(Không Phải Sau) …………………………………………………………………………………..99
Chương 8. Tạo Ra Sản Phẩm …………………………………………………………………………………112
Chương 9. Máy Chủ, Bảo Mật và Cổng Thanh Toán:
Những Yếu Tố Cơ Bản Cần Thiết Nhất ………………………………………..153
Chương 10. Nghệ Thuật Tâm Lý Của Quy Trình Bán Hàng ……………………….166
Chương 11. Nghệ Thuật Email Marketing…………………………………………………………195
Chương 12. Nghệ Thuật Viết Quảng Cáo – Vượt Trên Cả Ngôn Từ…………220
Chương 13. Thiết Kế Các Yếu Tố Gia Tăng
Tỷ Lệ Thu Hút Khách Hàng…………………………………………………………… 238
LÀM ÍT HƠN, KIẾM NHIỀU TIỀN HƠN
– 6 –
Chương 14. Chiến Lược Marketing Tốt Giúp Loại Bỏ
Yêu Cầu Bán Hàng (24 Bí Mật Nâng Cao
Giúp Gia Tăng Tỷ Lệ Thu Hút Khách Hàng)………………………………247
Chương 15. Lưu Lượng Truy Cập: Nhân Tố Quyết Định
Sự Thành Bại Của Kinh Doanh Trực Tuyến ……………………………. 264
Chương 16. Tuyển dụng và Quản lý Cộng Tác Viên……………………………………… 313
Chương 17. Hỗ Trợ Khách Hàng………………………………………………………………………….. 333
Chương 18. Thử Nghiệm Và Theo Dõi………………………………………………………………. 345
Chương 19. Sự Thật Đáng Ngạc Nhiên Về Thành Công
Và Tạo Nên Một Công Việc Kinh Doanh Bền Vững……………… 352
Chương Đặc Biệt… …………………………………………………………………………………………………….369
1 tháng sử dụng miễn phí tài khoản FusionHQ……………………………………………… 371
Lời nhận xét ………………………………………………………………………………………………………………..372
Các Tài Nguyên Thành Công ………………………………………………………………………………..37
Chi tiết Làm ít hơn kiếm nhiều tiền hơn tải về ở link bên dưới

Định dạng: Pdf

Số trang: 380

Dung lượng: 1.76 Mb