Về tối ưu quảng cáo với các phần như Content, Scale up, Bid thầu,…. dường như đã quá quen thuộc và được các bậc thầy nhắc đi nhắc lại hàng ngày.

Thế nhưng nói về Fanpage có ảnh hưởng tới quảng cáo hay không thì rất ít người nhắc tới. Mình mới chỉ biết duy nhất có 1 người nói về phần này là ông anh Donnie Chu. Còn lại chưa thấy bất cứ ai nói cả hoặc có thể mình chưa gặp.

Trước đây Facebook cũng không công bố rõ ràng về việc Fanpage có ảnh hưởng tới phân phối của quảng cáo. Chỉ đơn giản là Ăn gậy vàng bị phạt phân phối hoặc phản hồi kém.

Trong bài này mình sẽ đưa quan điểm cũng như trải nghiệm và số liệu thực tế qua các chiến dịch Ads đã triển khai để cho các bạn thấy được sự rõ ràng giữa việc một Fanpage chất lượng nó khác bọt như thế nào.

Và rõ ràng áp dụng việc này thì học viên của mình cũng đã thành công hơn rất nhiều.

I/ FANPAGE ẢNH HƯỞNG TỚI YẾU TỐ NÀO?

Về cơ bản Fanpage sẽ ảnh hưởng lớn nhất tới việc phân phối của quảng cáo hay nói cách khác là CPM (chi phí hiển thị 1000 lần). Ở đây chúng ta chỉ nói tới vấn đề quảng cáo chứ không nói về vấn đề Page có hịn, có nhiều like, có chuyên nghiệp hay không nhé.

Đây là 2 ví dụ khác bọt về việc trước khi làm nội dung và sau khi làm nội dung Page.

Chi tiết Fanpage Ảnh Hưởng Thế Nào Tới Quảng Cáo? tải về ở link bên dưới

Định dạng: Docx

Số trang: 28

Dung lượng: 4.72 Mb