Điều gì quan trọng thì hãy viết trước, và phải đăng tin thường xuyên, dừng bao giờ để bài viết của bạn bị ngắt quãng theo tuần, ngày và hoặc thi thoảng mới xuất hiện.
Hãy ngồi lại và đánh giá xem những gì hiệu quả. Dành một chút thời gian mỗi lần một tháng để khám phá những báo cáo trong trang của bạn. Xác định những gì đã làm tốt và những điều gì cần khắc phục.
Những ý tưởng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức thú vị để chia sẻ trên tường FB của bạn.
1. Chia sẻ thông tin từ blog của bạn vào trong trang facebook của mình, bạn có thể dùng thủ thuật
plugin like trong blog, hoặc copy paste sang một cách thủ công.
2. Chia sẻ những thông tin hấp dẫn,hoặc những bức tranh có tính ảnh hưởng cộng đồng, chọn những
bức tranh có sức tương tác cao đồng tư tưởng với người đọc và có thể share trên tường của bạn
3. Đặt ra các câu hỏi với công thức 4 W và 1 H( what,where,when,why and How): cụ thể là Cái gì,
khi nào,tại sao, ở đâu và như thế nào?
4. Đặt các câu hỏi với nhiều sự lựa chọn trong câu trả lời.
5. Đặt câu hỏi lựa chọn “có” hoặc “không”
6. Đặt câu hỏi lựa chọn “đúng” và “sai”
7. Cung cấp các giải pháp,lời khuyên, ý tưởng trong việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
8. Tặng quà miễn phí cho Fans
9. Mời mọc những món quà có giá trj tinh thần phổ biến dành riêng cho Fans
10. Đăng cai một cuộc thi cụ thể, hãy ghi nhớ rằng, hãy dùng một bên thứ 3 làm việc đó, tuyệt đối
không được vẽ ngay cuộc thi trên tường của mình
11. chia sẻ những tin tức có liên quan tới lĩnh vực của bạn
12. chia sẻ những thông tin thú vị và có tính xu hướng cao
13. đưa ra những thông tin liên quan tới sự kiện sắp diễn ra
14. khuyến khích và đăng bài về lượng fan và commenter. Fans thích được công nhận và đề cao giá
trị của họ
15. trả lời câu hỏi của fans càng nhanh càng tốt
16. Công nhận sự nhiệt tình của fans bằng cách trả lời: Cảm ơn, như vậy bạn cũng đã tiến xa hơn
trong mối quan hệ của mình rồi đấy
17. Nâng tầm quan trọng của Fans bằng cách nói với họ rằng, họ thật sự quan trọng, thực tế, có cái
nhìn tinh tế trong sản phẩm của bạn( nói tóm lại phải nịnh fans của mình bằng cách tâng bốc họ)
18. Đưa Fans của bạn đi du lịch bằng một số hình ảnh về office, và nhà máy hoặc kho chứa hàng của
bạn – việc này có tác dụng tăng sự tin tưởng về sản phẩm và nơi sản xuất đối với các fans
19. Up load những bức hình lưu niệm giữa fans và công việc hang ngày của bạn, hoặc chụp hình
chung với một số thành viên trong gia đình
20. Chia sẻ những bức hình hằng ngày của đội nhóm của bạn.

Tải tài liệu về để xem đầy đủ

Định dạng: Pdf

Số trang: 04

Dung lượng: 100kb